วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558

ลับเฉพาะสู่ Legendary FiFa Online 3 (กองหลังน่าใช้ปี 2015)

สุดยอดปราการหลัง CB น่าใช้ สำหรับเกมส์ FIFA Online 3

          ปราการหลังเป็นตำแหน่งที่มองข้ามไม่ได้เลย มีความสำคัญในการเล่นฟุตบอลทั้งในเกมส์ และชีวิตจริงเป็นอย่างมาก เพื่อนๆ ลองคิดดูครับหากว่ากองหน้าของฝั่งเราจะดีแค่ไหน คมแค่ไหน ยิงได้มากแค่ไหนหากกองหลังเรารั่วเป็นจุดบอดของทีม ยิงได้เท่าไหร่เสียมากกว่าที่ยิงก็แพ้อยู่ดีนะครับ วันนี้ผมจะมาขออนุญาตแนะนำปราการหลังน่าใช้ปี 2015 ที่ต้องบอกเลยว่าครบเครื่อง ทั้งความเร็ว การแย่งบอล การอ่านเกมส์ การประกบตัว กระโดด การโหม่งบอล ที่โหดมั๊กมาก  ( ในที่นี้ผมจะไม่รวมนักเตะ XI และนักเตะที่ +เยอะๆนะครับ เรามาจัดอันดับกันแบบ +1เท่ากัน และไม่เกี่ยงปี พศ. กันครับ ) เพื่อนๆ ที่มองหาตำแหน่งกองหลังดีๆ มาใช้ ให้มองหาสเตตัสดังต่อไปนี้นะครับ
          สเตตัสที่มีความจำเป็นต่อการเลือกตำแหน่งกองหลังที่สุด 
1.ค่า Stat กระโดดและโหม่งบอลจะต้องมีความใกล้เคียงกันห่างกันไม่เกิน 5 หน่วย  
2.ความเร็วถ้าน้อยกว่า 70 ให้มองที่ความแค่ Stat ความแข็งแกร่ง+การประกบตัว 2ค่า Stat นี้จะช่วยลดข้อด้อยเรื่องความเร็วลงได้เพราะหาก กองหลังที่มีความเร็วน้อย หากประกบตัวและมีความแข็งแกร่งสูง มันจะเข้าประกบในตำแหน่งที่ได้เปรียบและเม่อกองหน้าของฝ่ายตรงข้ามคิดจะใช้ความเร็วหนี กองหลังเรามีความเร็วต่ำกว่าเยอะก็จริง แต่กองหน้าของฝ่ายตรงข้ามก็ไม่สามารถฉีกหนีไปได้ ยกเว้นจะวิ่งไปในทิศทางที่เสียเปรียบ ( ซึ่งสุดท้ายก็ไปไหนไม่ได้อยู่ดี ) 3.ค่า Stat ปฏิกิริยา ช่วยให้เราสามารถกลับมาเล่นบอลได้เร็วขึ้นเมื่อเราถูกสกัดให้เสียจังหวะ เพื่อนๆสังเกตุได้จากจังหวะที่โดนสกัดนักเตะในเกมส์ FIFA Online  
3 จะมีอาการฉะงัก เหมือนโดนมินิสตัน ค่า Stat ปฏิกิริยา จะช่วยให้เพื่อนๆ หายไว และกลับเข้าไปแย่งบอลต่อได้ทันที  
4.ค่า Stat ความแข็งแกร่ง ตรงตัวครับค่าความแข็งแกร่งมันจะช่วยไม่ให้เราโดนกระแทกเบียดโดนแย่งบอลไปได้ง่ายๆ
5.ค่า Stat เข้าปะทะ + ค่า Stat ดุดัน 2 ค่านี้ถ้าสอดคล้องกันจะดีมากเลยครับ เพราะค่า Stat เข้าปะทะ คือการเข้าไปเบียดแย่งบอลจากฝ่ายตรงข้ามหากคนที่เราเข้าปะทะมีความแข็งแกร่งน้อยกว่าเราเยอะๆ ก็จะสามารถเอาบอลไปได้อย่างง่ายๆ แต่หากคนที่เราเข้าไปแย่งบอลมีความแข็งแกร่งมากกว่าหรือทัดเทียมกับเรา ค่า Stat ดุดัน ก็เหมือนการกัดไม่ปล่อยนั้นแหละครับ ถึงจะแย่งมาไม่ได้เลย แต่ถ้ามีค่า Stat ดุดันมากๆ ก็จะช่วยให้ฝ่ายตรงข้ามผิดพลาดได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการยิงประตูก็จะไม่ตรงกรอบหรือผู้รักษาประตูเซฟได้ การส่งถึงจะส่งไปได้ก็ไม่ดี เราจะสามารถตัดบอลมาเป็นของเราง่ายๆ ประมาณนี้ครับ
          admin อธิบายมาสักช่วงหนึ่งแล้วเพื่อนๆ ที่อ่านพอทำความเข้าใจได้บ้างไหมครับ ว่าองค์ประกอบในการเลือกใช้ตำแหน่งกองหลังมีอะไรบ้างที่สำคัญ Stat ไหนที่มีความจำเป็นสำหรับตำแหน่งกองหลังแล้ว admin ขอแนะนำตำแหน่งกองหลังที่ดีและเป็นที่นิยมใช้กันเยอะแยะมากมาย 5 อันดับตำแหน่งกองหลังท๊อปๆ ในเกมส์ FIFA Online 3 กันนะครับ

อันดับที่ 5. J.Terry 2008
          J.Terry หรือชื่อเต็มๆ ว่า Join George Terry ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กัปตันทีมสังกัดสโมสร สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซีในพรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษ Join George Terry เกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 1980 อายุขนาดนี้ก็ 34 ปีเข้าไปแล้วครับ มีความสูง 187 cm สวมเสื้อหมายเลข 26 ตั้งแต่เล็กยันหนุ่มจนแก่ อยู่กับสโมสรสิงห์โตน้ำเงินคราวมเชลซีมาโดยตลอดจนได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในปี 2001 นับอายุรวมๆการเป็นกัปตันทีมของ Join George Terry ก็ปาเข้าไป 14 ปีเลยครับ โห!! 
          Join George Terry เป็นกองหลังที่ต้องเรียกได้ว่า Bad Boy ในวงการลูกหนังอีกคนหนึ่งเคยติดเหล้า ติดการพนันจนเกือบจะเสียอนาคตในวงการฟุตบอล แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถแก้ไขนิสัยที่ไม่ดีเหล่านี้ได้ จนได้รับความสำเร็จ Join George Terry เป็นกองหลังชั้นยอดที่เคยถูกตีราคาค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่สูงมากในขณะนั้นเลยก็ว่าได้ และเขามีส่วนสำคัญมากในการพาอังกฤษไปถึงฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในฐานะกัปตันทีม ก่อนจะถูกปลดปลอกแขนทีมชาติในข้อกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์กับวาเนสซา ภรรยาของเวย์น บริดจ์เพื่อนร่วมทีมชาติของเขาเอง Join George Terry เป็นกองหลังซึ่งเป็นกองหลังที่มีความแข็งแกร่งสูงมากอีกคนหนึ่ง มีความเป็นผู้นำสูง แต่เป็นกองหลังที่มีความเร็วค่อนข้างต่ำแต่ก็ทดแทนได้มากับความแข็งแกร่ง กองหลังตำแหน่งเซ็นเตอร์สามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดีและสามารถทำประตูจากลูกเตะมุมได้บ่อยครับด้วยค่า Stat กระโดดและโหม่งสูงมาก การประกบตัวที่ดี สเตตัสการเข้าประทะที่สูงมาก ทำให้ Join George Terry เป็นกองหลังที่ดีอีกทางเลือกหนึ่งของเหล่าผู้เล่นเกมส์ FIFA Online 3 ที่ชอบซื้อมาร่วมทีม




อันดับที่ 4. Thiago Silva WC 
          Thaigo Silva หรือชื่อเต็มๆ ว่า Thaigo Emiliano da Silva ปราการหลังทีมชาติบราซิลเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ผ่านมา ทีมที่สังกัดสโมสรปารีแซ็ง-แฌร์แม็งในเอิง เมืองน้ำหอมฝรั่งเศส Thaigo Emiliano da Silva เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 1984 อายุ 30 ปี มีความสูง183 cm สวมเสื้อหมายเลข 2 ในฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ผ่านมาที่ประเทศบราซิลได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก
          ในนัดที่บราซิลพ่ายแพ้ต่อเยอรมันไปแบบช๊อคโลก 1-7 ซึ่งคนประเทศบราซิลต่างพากันผิดหวังนั้น มีคนบอกว่าหากนัดนั้นมี Thaigo Emiliano da Silva ได้ลงเป็นกองหลังให้ทีมชาติบราซิลหากไม่ติดโทษแบนจากนัดก่อนผลการแข่งขันรอบรองชนะเลิศกับทีมชาติเยอรมันอาจไม่เป็นแบบที่เห็นก็เป็นได้ Thaigo Emiliano da Silva เป็นนักเตะกองหลังที่มีความเร็วและคล่องตัวสูงมาก อีกทั้งยังแข็งแกร่ง เป็นกองหลังตำแหน่งเซ็นเตอร์ที่มีทั้ง ความเร็วและการอ่านเกมส์ในการตัดบอลสูงมาก เล่นลูกกลางอากาศได้ดี การประกบตัวที่เยี่ยม รวมถึงสเตตัสการเข้าประทะที่สูงมาก ทำให้ Thaigo Emiliano da Silva WC เป็นกองหลังที่ครบเครื่องเป็นอย่างมากสำหรับเกมส์ FIFA Online 3 




อันดับที่ 3. M.Rojo WC
         M.Rojo ชื่อเต็มๆ ของเขาคือ Faustino Marcos Alberto Rojo ปราการหลังทีมชาติอาเจนติน่าที่เลนได้ทั้งเซนเตอร์และวิงแบล๊คทางฝั่งซ้าย เรียกได้ว่าซ้ายธรรมชาติที่หายากอีกคนหนึ่งรองแชมป์โลกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล Faustino Marcos Alberto Rojoแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากฟุตบอลโลกอย่างชัดเจน เป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมชาติอาเจนตินาได้รองแชมป์ และยังเป็นนักเตะคนใหม่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยค่าตัวยืมตัวนานี 1 ปีและราคาค่าตัวอีก 20 ล้านปอนด์เลยที่เดียว ซึ่งถือว่าเป็นค่าตัวที่สูงมากในตำแหล่งกองหลัง
          Faustino Marcos Alberto Rojo เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 1990 อายุขนาดนี้ก็ 25 ปีเบญจาเพศ สูง 187 cm สวมเสื้อหมายเลข 5 Faustino Marcos Alberto Rojo ถูกตั้งความหวังไว้สูงมากกับการมาร่วมทีมที่มีแฟนบอลมากที่สุดในโลก อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาจะสามารถมากู้วิกฤติความตกต่ำของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง Faustino Marcos Alberto Rojo เป็นนักเตะที่มีค่า stat ที่อยู่ในระดับกลางๆ ไม่มากแต่ก็ไม่น้อยเช่นกัน เป็นกองหลังที่มีความสมดุลสูงทุกค่าขอ Stat แต่ที่ Faustino Marcos Alberto Rojo WC โดดเด่นมากมากเลยคือเรื่องของพลังแฝงของเขา ซึ่งถ้าเพื่อนๆที่เคยใช้ Faustino Marcos Alberto Rojo มาแล้ว ต้องรู้สึกได้ทันทีถึงความพิเศษของนักเตะผู้นี้ ที่สำคัญ Faustino Marcos Alberto Rojo สามารถที่จะเล่นตำแหน่ง วิงแบ๊กทางฝั่งซ้าย (LB) ได้อีกด้วยทำให้สามารถเอา Faustino Marcos Alberto Rojo ไปไว้ทางตำแหน่งฝั่งซ้ายแล้วเสริมเซ็นเตอร์แข็งๆอีกคน ทำให้ทีมเพื่อนๆ แข็งแกร่งขึ้นไปเป็นกองเลยละครับ  




อันดับที่ 2. Sergio Ramos 2008
          Sergio Ramos หรือชื่อเต็มๆของเขาคือ Sergio Ramos Garcia ปราการหลังทีมชาติกระทิงดุสเปนชุดแชมป์โลกและแชมป์ฟุตบอลยูโร ทีมสังกัดสโมสรราชันชุดขาวรีล อัลมาดริด ในลาลีกา เสปน Sergio Ramos Garcia เกิดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 1986 อายุขนาดนี้ก็ 29 ปี มีความสูงถึง 183 cm สวมเสื้อหมายเลข 4 Sergio Ramos Garcia เป็นกองหลังที่สวมเสื้อเบอร์เดียวกับ เฟอนันโด เฮียร์โร่ กัปตันทีมของราชันชุดขาวรีล มาดริดในอดีตและยังเล่นตำแหน่งเดียวกับ เฟอนันโด เฮียร์โร่อีกด้วย
          ว่ากันว่า Sergio Ramos Garcia คือตัวแทนของ เฟอนันโด เฮียร์โร่ในยุคเจเนอเรชั่นใหม่เลยที่เดียว และการมีเขาคนนี้อยู่ในทีมราชันชุดขาว รีล มาดริด ทำให้สโมสรรีล มาดริด ยังคงความเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในโลกมาจนถึงทุกวันนี้ Sergio Ramos Garcia ประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลระดับสโมสรหรือแม้แต่ระดับทีมชาติ โดยเฉพาะระดับที่ชาติซึ่งสามารถคว้าแชมป์ทั้งฟุตบอลโลกและอีก 2 ปีต่อมาก็ได้แชมป์ยูโรมาครองได้อีกซึ่งนับเป็นชาติแรกที่ทำได้ Sergio Ramos Garcia นักเตะที่มีทั้งความสามรถและพรสวรรค์สูงอีกคนของวงการฟุตบอล ซึ่งเป็นกองหลังที่มีความแข็งแกร่งสูงมาก และมีความเร็วและการอ่านเกมส์ที่ดีเลิศ ทั้งยังสามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดี ประกบตัวฝ่ายตรงข้ามที่ยอดเยี่ยม รวมถึงพลังแฝงที่ต้องบอกเลยครับว่าน่าเกลียด ที่สำคัญ Sergio Ramos Garcia สามารถเล่นตำแหน่งวิงแบ๊กทางฝั่งขวาได้อีกด้วย ทำให้ Sergio Ramos Garcia 2008 เป็นกองหลังที่ครบเครื่องมากในเกมส์ FIFA Online 3 เรียกได้ว่าไม่มีไม่ได้เลยละครับ




อันดับที่ 1. M.Hummels WC
          M.Hummaels หรือชื่อเต็มๆ ว่า Mats Julian Hummaels ปราการหลังทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกสดๆ ร้อนๆที่ประเทศบราซิล กัปตันทีมสังกัดสโมสรบุรุสเซีย ดอร์ตมุน ในบุนเดสลีก้า เยอรมัน Mats Julian Hummaels เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 1988 อายุขนาดนี้ก็ 26 ปี มีความสูงถึง 192 cm สวมเสื้อหมายเลข 15 เขาเติบโตมาจากทีมเยาวชนของสโมสร บาเยิร์น มิวนิคยักษ์ใหญ่ของเยอรมันได้ลงประเดิมเป็นนักเตะอาชีพครั้งแรกในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2006 - 2007 ในนัดที่บาเยิร์น มิวนิคเปิดบ้านถล่มไมนซ์ไป 5 - 0 หลังจากนั้นเขาได้ถูกยืมตัวไปร่วมทีมสังกัดสโมสรบุรุสเซีย ดอร์ตมุน ก่อนที่สโมสรบุรุสเซีย ดอร์ตมุน จะขอซื้อตัวของเราเป็นการถาวร
          ช่วงเวลา 2 ปีที่อยู่กับสโมสรบุรุสเซีย ดอร์ตมุน Mats Julian Hummaels ได้กลายเป็นตัวเลือกหลักของสโมสรและกลายเป็นกัปตันทีมในที่สุดและ Mats Julian Hummaels ได้พาทีมสโมสรบุรุสเซีย ดอร์ตมุน ผงาดแย่งแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมันมาจาก สโมสรยักษ์ใหญ่อย่างบาเยิร์น มิวนิค มาครองได้สำเร็จในฤดูกาล 2010 - 2011 ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ว่าได้แชมป์บุนเดสลีกา มาเพราะโชคช่วยหรือเปล่า ในฤดูกาลต่อมา Mats Julian Hummaels ได้พาทีมสโมสรบุรุสเซีย ดอร์ตมุน ผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน มาครองได้อีก 1 สมัยเพื่อให้หายข้อข้องใจ พร้อมติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่คว้าแชมป์ฟุตบลโลกถึงถิ่นลาตินอเมริกา ต้นกำเนิดฟุตบอลอย่างประเทศบราซิล และนับเป็นชาติจากยุโรฟชาติแรกที่มาครองแชมป์ฟุตบอลโลกได้ในถิ่นนี้อีกด้วย วะ วะ วะ ว๊าว  Mats Julian Hummaels เป็นนักเตะซึ่งเป็นกองหลังที่มีความแข็งแกร่งสูงมาก และมีความเร็วในตัวอีกด้วยกองหลังตำแหน่งเซ็นเตอร์ที่มีทั้ง ความเร็ว การเล่นลูกกลางอากาศได้ดี การประกบตัวที่ยอดเยี่ยม รวมถึงสเตตัสการเข้าประทะที่สูงมาก ทำให้ Mats Julian Hummaels WC เป็นกองหลังที่เหล่าบรรดาคอเกมส์ FIFA Online 3 เลือกใช้กันแทบจะทุกคนพูดง่ายๆ เจอแทบทุกเกมส์เลยละครับเพื่อนๆ   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น