วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลับเฉพาะสู่ Legendary FiFa Online 3 ( 5 หลักสูตรแรกของเกมส์ Fifa Online 3 )

FiFa Online 3 5หลักสูตรแรกของเกมส์

1.การเลือกทีมที่ชอบเพื่อเข้าสู่เกมส์ FiFa Online 3
   Tip แนะนำ ขั้นตอนนี้บอกเลยว่ายากที่สุดเลยครับ 55555 เพราะดูแลแต่ละคนก็มีทีมฟุตบอลที่รักที่ชอบอย่างน้อยไม่ต่ำ 2-3 ทีมที่คุณโปรดในดวงใจใช่ไหมละครับ จึงเป็นการไม่ง่ายเลยที่จะตัดสินใจเลือกเอาทีมฟุตบอลสโมสรอะไรมาใช่กัน ค่อยๆคิดค่อยๆเลือกได้ตามใจเลยครับ เพราะไม่มีเวลากำหนดในการเลือกสโมสรฟุตบอล อิอิ( แต่ขอบอกนิดนะครับ ว่าสามารถเลือกสโมสรฟุตบอลที่เราชอบได้ 2 สโมสรต่อ 1 ID Garena ครับ ความสัมพันธ์ของ 2 ทีมสโมสรฟุตบอลที่เราเลือกนั้น สามารถใช้เงินอันเดียวกันไม่ว่าจะเล่นสโมสรใดก็แล้วแต่ใน ID Garena เดียวกัน เงินก็จะขึ้นเหมือนกันครับ แต่เฉพาะเงินนะครับ นอกนั้นแยกกันอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ชื่อสโมสรฟุตบอลที่เลือกไว้ ,นักเตะในสโมสรไม่รวมกันนะครับ ,เลเวลของผู้จัดการทีมหรือแม้แต่เลเวลของนักเตะก็แบ่งแยกกัน พูดง่ายๆคือทุกอย่างแยกกันหมด ยกเว้นเงินสโมสรเท่านั้นครับ

2.มาสร้างสุดยอดทีมสโมสรฟุตบอลในฝันกันเถอะ
   Tip แนะนำในช่วงแรกของเกมส์ FIFA Online 3 กันเลยนะครับ ในช่วงแรกนั้นสโมสรของเรายังไม่ค่อยมีเงินมากมายที่จะซื้อนักเตะระดับ "ซุปตาร์" ให้เลือกนักเตะที่ราคาถูกแต่คุณภาพไม่ด้อยไปกว่านักเตะซุปตาร์เท่าไหร่นัก ( เรียกว่าชนซุปตาร์หัวทิ่มได้เหมือนกัน ) ลองหาดูในตลาดนักเตะได้เลยครับโดยสามารถค้นหาชื่อได้ทันทีหากเรารู้จักชื่อและสะกดชื่อนักเตะคนนั้นได้ถูกต้องก็จะขึ้นชื่อนักเตะคนนั้นคนมาทันทีเลยละครับ หรือเราไม่ทราบจะเอานักเตะอะไรที่มีฝีเท้าดีแต่ราคาไม่แพง ก็สามารถที่จะกำหนดใส่ตำแหน่งที่ต้องการแถมยังเจาะลึกได้ถึงรายละเอียดตำแหน่งนักเตะ คุณสมบัติจากต่ำไปหาสูง ( เพื่อนๆลองกำหนดต่ำสุดที่สเตตัส 70 และสเตตัสสูงสุดที่ 75 ดูก็ได้ครับ จะพบนักเตะที่เก่งระดับสูสีระดับ ซุปตาร์ แต่ราคาหลัก 1000 - 30,000 มากมายให้เพื่อนๆ ได้ช๊อปกันอย่างมันมือ เลือกฤดูกาลได้ด้วย นักเตะแต่ละคนชื่อเดียวกันก็จริง แต่ฤดูกาลที่นักเตะคนนั้นเก่งที่สุด ท๊อปฟอร์มที่สุดอาจจะไม่ใช่ปีฤดูกาลเดียวกันนะครับ จึงไม่แปลกที่เพื่อนๆ จะเจอนักเตะชื่อเดียวกันแต่ความสามรถและราคาต่างกันลิบลับ สามารถกำหนดลีก กำหนดทวีป และกำหนดประเทศเพื่อให้ง่ายต่อการหานักเตะอีกด้วยครับ

3.เลือกแผนการเล่นที่เราจะใช้ในการเล่นได้เลยครับ
   Tip แนะนำในการเลือกใช้แผนการเล่นของเกมส์ FIFA Online 3 เพื่อนๆ ไม่ต้องเน้นการใช้ตำแหน่งกองกลางมากหลายตัวสักเท่าไหร่นะครับ ให้เน้นหนักไปในตำแหน่งกองหลังและตำแหน่งกองหน้าเข้าไว้นะครับ แชมป์โลก FiFa Online 3 ของไทยเราใช้แผนประมาณนี้กันทุกคน เพื่อนๆลองนำไปประยุกษ์ใช้ดูนะครับ ( ไม่ได้หมายความว่าแผนการเล่นที่มีตำแหน่งกองกล้าเยอะ จะเล่นไม่ได้นะครับ ทั้งนี้มันอยู่ที่ความถนัดของแต่ละคนและสไตล์การเล่นของแต่ละคน รวมไปถึงการฝึกฝนอยู่เป็นประจำด้วยนะครับ )

 



4.การเก็บเลเวลนักเตะ
   ในการเล่นเกมส์ FIFA Online 3 ในแต่ละนัดที่เราเล่นจบลง ( แบบไม่ได้กดยอมแพ้นะครับ ) เราจะได้เงินในเกมส์ ( EP ) ค่าประสบการณ์ของผู้จัดการทีม และค่าประสบการณ์ของนักเตะในทีมทั้งตัวจริงและตัวสำรองทั้ง 18 ตัวผู้เล่นชุดแรกทั้งหมดเลยครับ แต่นักเตะที่ลงเป็น 11 ตัวแรกจะได้รับ EXP มากกว่าอีก 7 ตัวสำรองในทีมเรา ทำไมเราถึงต้องเก็บเลเวลนักเตะเพราะไม่ว่านักเตะในฝันของเราจะชื่อดังเก่งมากมายแค่ไหน แต่ถ้าเลเวลนักเตะแค่ 1 นักเตะคนนั้นก็ไม่เก่งอย่างที่เพื่อนๆ ตั้งเป้าไว้แน่นอนครับ เลเวลของนักเตะจึงเป็นสิ่งสำคัญมากของเกมส์ FIFA Online 3 เป็นอย่างมากครับ เพราะเวลานักเตะ
เลเวลอัพเพิ่มขึ้นในแต่ละเลเวล สเตตัสของนักเตะก็จะบวกขึ้นเลเวลละ 1 สเตตัสตามไปด้วยจ้า ( Lv.นักเตะเกิน 15 ค่อยเปรี้ยวก็ดีนะครับ อิอิ )
 

   Tip การเก็บเลเวลเกมส์ FiFa Online 3 นั้นค่อนข้างจะยากต้องใช้เวลาในการเล่นสูง
   แนะนำการใช้ Auto Click นอกจากจะทำให้เลเวลนักเตะเราขึ้นแล้วยังได้เงินมาซื้อนักเตะ
   " ซุปตาร์"อีกด้วย ( เพื่อนๆ ที่จะใช้ Auto Click ในการเล่น FiFa Online 3 ในการเก็บเลเวลนัก   เตะให้ใช้หมวด Friendly >> Manager อย่าไปใช้ในหมวด Ranking โดนแบน Admin ไม่รุ้ด้วยน้า )
   หมายเหตุ Auto Click สมัยนี้ขอบอกตอนเปิดโปรแกรมอยู่ เพื่อนๆ สามารถใช้ Mouse ได้ตามปกติ    อีกด้วยจ้า วะ วะ วะ วะ ว้าววววว

5.ฝึกฝีมือสะบ้างกับ Computer ระดับ Legendary ไปเยย
   Tip  เพื่อนๆ ที่มีร่วมมีเงินมีนักเตะชั้นดีอยู่ในทีมบ้างแล้วนั้น ขอแนะนำให้เข้าคอสการฝึกลับมือกับ Bot Legendary ช่วยคุณให้กลายเป็นคนที่เล่นเกมส์ FiFa Online 3 เก่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีนักเตะระดับเทพๆ เยอะเต็มทีมสโมสรแค่ไหน มีเลเวลผู้จัดการทีมมากแค่ไหน มีเงิน EP มากมายชนิดที่จะซื้อใครมาร่วมทีมสโมสรเราก็ได้ หรือแม้แต่นักเตะ ซุปตาร์ของเราเลเวลตันที่ 20 Max แล้วทุกคนทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ถ้าหากขนาดการฝึกฝนไม่เคยเล่นด้วยตัวเองเลย ไม่เคยฝึกใช้ท่าทางสกิลนักเตะจุดยิงที่เป็นผล มันก็ไม่สามารถช่วยให้เพื่อนๆ เอาชนะคู่แข่งได้แน่นอนครับ โดยคอสที่ผมจะแนะนำ คือให้เล่นระบบ League ไล่ระดับขึ้นไปจนถึงระดับสูงสุด Legendary และคว้าแชมป์ให้ได้ เป็นอันจบคอสครับ ( แล้วเพื่อนๆ จะตกใจกับผลที่ได้รับ เพราะบอท Legendary ถูกเซทไว้ให้เก่งและสเตตัสโกงมากมาย อิอิ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น